Địa chỉ đặt thùng carton theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ

Địa chỉ đặt thùng carton theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ
Ngày đăng: 22/09/2022 01:27 PM

    Top 5 điều cần lưu ý khi đặt thùng carton theo yêu cầu

    • Đặc tính sản phẩm khi đặt làm hộp carton

    Những đặc tính và đặc điểm của sản phẩm bao gồm: chất liệu, độ dày, kiểu dáng… Trong đó, chất liệu là 1 đặc điểm thiết yếu khi làm thùng carton. Bạn cần lựa chọn loại giấy phù hợp giúp việc đóng gói, bảo quản để hàng hóa được đảm bảo.

    Nếu hàng hóa là những mặt hàng chất liệu dễ vỡ như gốm, sứ, thủy tinh, …thì hãy đặt thùng carton 5 lớp để bảo vệ. Đối với hàng hóa có kích thước cồng kềnh, khối lượng lớn thì nên chọn thùng 7 lớp. Hàng hóa nhẹ, cứng thì bạn có thể chọn thùng bình thường, 3 lớp.

    • Chất liệu khi đặt thùng carton giá rẻ

    Thùng carton được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Để lựa chọn bạn cần tham khảo các thông số cơ bản được quy định theo thứ tự các chữ cái A, B, C, D. Trong đó, sóng A có khả năng đàn hồi, chống bóp méo và lún. Sóng B lại chống được lực va đập, chống xuyên thủng và cắt. Sóng C có tác dụng của cả sóng A và B. Sóng E lại chịu lực nén, chống xuyên thủng, cứng cáp song lại không có tính đàn hồi..

    • Xác định chiều cao, độ rộng và chiều dài của thùng trước khi đặt

    Trước khi đặt bạn cần nắm rõ các thông số về chiều cao, độ rộng, chiều dài của sản phẩm. Nên đặt tăng mỗi chiều thêm từ 1~1.5cm để tạo khoảng cách khi chèn thêm xốp, mút hoặc bọc màng co.

    Kích thước bên ngoài của hộp thường được sản xuất theo tiêu chuẩn mặc định. Do đó, bạn cần xác định rõ với nhà sản xuất kích thước bên ngoài, bên trong sao cho phù hợp.

     

    • Trọng lượng của từng sản phẩm và tổng trọng lượng sau khi đóng gói

    Để sản phẩm vừa với thùng carton thì bạn cần xác định được trong lượng của mặt hàng và tổng trọng lượng sau khi đóng gói cộng trừ thêm phần dung sai.

    Nếu trọng lượng và kích thước sản phẩm lớn thì cần đặt thùng carton từ 5 lớp trở lên. Còn nếu sản phẩm có tổng trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn thì chỉ cần đặt hộp carton 3 lớp là có thể vận chuyển tốt.

    • Kiểu dáng thùng carton theo yêu cầu

    Kiểu dáng thùng carton là yếu tố bạn cũng không nên bỏ qua. Trên thị trường hiện nay thùng carton gồm có 4 loại: thùng âm dương, thùng bế lỗ, thùng nắp gài và thùng nắp toàn phần. Bên cạnh đó, dựa vào những kiểu dáng cơ bản đó, các nhà sản xuất sẽ biến tấu thành những kiểu thùng khác nhau như thùng nắp chồm, thùng mở hông, thùng A1…

    Mỗi kiểu dáng thùng đều có ứng năng và cách chế tạo khác nhau. Nếu bạn không biết chọn loại nào thì hãy nói với nhà sản xuất để được tư vấn cụ thể.

    Quy trình đặt làm thùng carton theo yêu cầu tại…( tên cửa hàng)

    • Bước 1: Xác định kiểu dáng
    • Bước 2: Xác định kích thước
    • Bước 3: Xác định số lớp thùng carton
    • Bước 4: Gọi điện về tổng đài …( tên cửa hàng) hoặc để lại thông tin để được tư vấn
    • Bước 5: Nhận báo giá đặt thùng carton và tiến hành thanh toán

    Hoàng Thịnh Phát Paper cam kết giao thùng carton đúng chất lượng, kích thước, kiểu dáng,... đúng hẹn với giá cả tốt nhất thị trường.

    Tạm kết

    Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích khi làm thùng carton theo yêu cầu. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong việc lựa chọn cũng như đặt in hộp có thể liên hệ  với chúng tôi để được giải đáp.

     Hoàng Thịnh Phát PaperĐịa chỉ bán thùng carton chất lượng giá r