Tin tức

Tin tức

In thùng Carton giá rẻ tại Tp.HCM

In thùng Carton giá rẻ tại Tp.HCM

Ngày đăng: 20/11/2017 02:58 PM

Hiện nay do hàng hóa ngày càng đa dạng, do đó việc sử dụng bao bì thùng carton chứa đựng sản phẩm ngày càng đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Nắm bắt được nhu cầu đó cho nên Bao bì Hoàng Thịnh Phát một trong những công ty sản xuất thùng carton giá rẻ tại Tp.HCM đưa ra gói dịch vụ in thùng carton giá rẻ để phục vụ cho các công ty sản xuất trên địa bàn.

Thiết kế thùng carton - một số lưu ý

Thiết kế thùng carton - một số lưu ý

Ngày đăng: 13/11/2017 03:49 PM

Thiết kế một thùng carton có thể nghe khá dễ dàng, nhưng nó đòi hỏi nhiều hơn bạn có thể nghĩ ra. Một bao bì carton hoàn hảo không chỉ tuyệt vời, mà còn cực kỳ thiết thực vì nó là ấn tượng đầu tiên đập vào mắt khách hàng - người mua. Để chắc chắn rằng bạn không bỏ qua bất kỳ tính năng quan trọng, bài viết này liệt kê các hộp thiết kế quan trọng nhất cần phải lưu ý.

Thùng carton giá rẻ

Thùng carton giá rẻ

Ngày đăng: 26/07/2017 11:46 AM

Thùng carton có thể được xem là vũ khí quảng cáo chiến lược, là sứ giả truyền tải thông tin, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp đến cho khách hàng. Vì vậy, nếu Thùng carton không được được đầu tư về mặt thiết kế và in ấn gia công đúng mức thì sẽ không những đem lại hiệu quả quảng cáo mà còn thậm chí tạo nên hình ảnh thiếu chuyên nghiệp trước khách hàng.

Bí quyết đặt thùng carton giá rẻ nhất

Bí quyết đặt thùng carton giá rẻ nhất

Ngày đăng: 20/06/2017 09:35 AM

Hiện nay nhu cầu đặt thùng carton phục vụ nhu cầu đóng gói vận chuyển hàng hóa là một yêu cầu khá cần thiết trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Vậy làm thế nào để có thể đặt thùng carton với giá rẻ nhất?

Thùng Carton giá rẻ tại Bình Dương

Thùng Carton giá rẻ tại Bình Dương

Ngày đăng: 19/04/2017 08:04 PM

Bạn cần địa Chỉ công ty sản xuất Thùng Carton Giá Rẻ Bình Dương

Thùng carton tại Long An

Thùng carton tại Long An

Ngày đăng: 17/04/2017 09:28 AM

Bao bì Hoàng Thịnh Phát với gần 15 năm Chuyên Sản xuất Bao Bì thùng carton tai Long An, chúng tôi nhận in thùng carton tại các KCN trong địa bàn tỉnh Long An từ thùng carton cao cấp cho đến giá rẻ… đủ mọi chủng loại theo yêu cầu của khách hàng.

Hộp carton đựng sách

Hộp carton đựng sách

Ngày đăng: 10/04/2017 06:57 PM

Thùng Carton hay hộp carton đựng sách là để đóng gói cho các loại sản phẩm như: sách, đồng hồ, phụ kiện nhỏ, son môi, mỹ phẩm, thuốc, quần áo …

Ý nghĩa các ký hiệu ghi trên thùng carton

Ý nghĩa các ký hiệu ghi trên thùng carton

Ngày đăng: 04/04/2017 01:44 PM

Khi đặt hàng sản xuất thùng carton, Quý khách cần lưu ý đến các ký hiệu ghi trên thùng carton, vậy ý nghĩa của các ký hiệu này là gì, trong phạm vi bài viêt này Bao bì Hoàng Thịnh Phát sẽ cung cấp một số thông tin về ý nghĩa các ký hiệu ghi trên thùng carton. Mời các bạn tham khảo trước khi quyết định đặt sản xuất thùng carton đóng gói hàng hóa cho Doanh nghiệp mình.

Thùng carton đựng chai PET

Thùng carton đựng chai PET

Ngày đăng: 02/04/2017 09:23 AM

Thùng carton đựng chai PET hay còn gọn là Thùng carton đựng nước uống đóng chai là loại thùng carton đựng chai PET hay còn gọn là Thùng carton đựng nước uống đóng chai

Thùng carton in Flexo

Thùng carton in Flexo

Ngày đăng: 21/03/2017 12:40 PM

Thùng carton Hoàng Thịnh Phát là công ty sản xuất thùng carton in flexo uy tín chất lượng với giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh. Xưởng chuyên sản xuất và cung cấp các loại thùng carton in flexo 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp với chất lượng in sắc nét rõ ràng.

Thùng carton chống thấm - chống nước

Thùng carton chống thấm - chống nước

Ngày đăng: 19/03/2017 02:08 PM

Bạn biết gì về thùng carton chống thấm Trong thế giới phẳng ngày nay, việc lưu thông hàng hóa không biên giới, đòi hỏi việc vận chuyển, bao bì đóng gói bảo quản,sau thu hoạch,việc chứa hàng và vận chuyển hàng hóa tới tay người tiêu dùng là rất quan trọng, phải đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn, không biến dạng cũng như thay đổi chất lượng. Đặc biệt là đối với mặt hàng nông phẩm, thủy sản yêu cầu về độ an toàn của sản phẩm trong vận chuyển là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Công ty sản xuất thùng carton

Công ty sản xuất thùng carton

Ngày đăng: 11/12/2016 02:44 PM

Công ty bao bì Hoàng Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp tới khách hàng sản phẩm thùng caron chất lượng –giá rẻ hợp lý nhất.