Top 3 bí mật về thùng carton lớn có thể bạn chưa biết

Top 3 bí mật về thùng carton lớn có thể bạn chưa biết
Ngày đăng: 25/09/2022 08:55 AM

    Thùng carton lớn là gì?

    Chúng ta có thể hiểu đơn giản thùng carton lớn là loại thùng carton được thiết kế với các kích thước khổ lớn. Nhằm vận chuyển, đóng gói hàng hóa lớn và nặng như tivi, tủ lạnh, máy giặt,...

    Những mặt hàng lớn thường có giá trị cao do đó chất lượng thùng carton cũng cần được đảm bảo. Và đương nhiên, muốn làm được điều đó thì quy trình sản xuất thùng cũng được đầu tư vô cùng hiện đại.

    4 cách sử dụng thùng carton lớn đúng

    • Chuyên vận chuyển trong ngành logistics

    Cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy, nhu cầu mua hàng hóa ngày càng tăng vọt. Và lúc này công việc của người vận chuyển hàng hóa cũng trở nên bận rộn hơn.

    Sẽ có một số mặt hàng có kích thước "quá khổ". Điều này gây ra không ít khó khăn trong quá trình vận chuyển. Song, với công nghệ tiên tiến thì điều này không còn là "thử thách". Những chiếc thùng carton có kích thước cực đại đã giúp giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

    • Đựng những hàng hóa có kích thước lớn

    Đối với ngành vận chuyển, thùng carton có vai trò vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp việc bao bọc sản phẩm và hàng hóa được tốt hơn. Đặc biệt là với những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn nên cần những loại bao bì thùng giấy carton phù hợp.

    Chính vì vậy, thùng carton được thiết kế đa dạng kích thước. Hiện nay, kích thước lớn nhất của thùng carton là 2,5m. Loại thùng này được sử dụng để đóng gói các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, tivi,...

    • Thuận tiện sắp xếp và lưu kho

    Được làm từ nguyên liệu giấy carton nên thùng carton rất thích hợp cho công việc sắp xếp và lưu trữ hàng hóa trong kho. Sau khi sử dụng xong thì chúng ta có thể sắp xếp lại theo kích thước để tái sử dụng những lần sau. Điều này giúp giảm thiểu lượng rác thải cũng như tiết kiệm chi phí.

    • Tái sử dụng nhiều lần

    Chúng ta có thể tái sử dụng thùng carton bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, có thể sử dụng thùng giấy để đựng đồ dùng, làm khung treo hay bảo quản các loại sản phẩm, thực phẩm khác nhau,...

    Ngoài ra, thùng carton cũ còn được đưa về nhà máy. Sau đó tái chế sử dụng nhờ các loại máy móc hiện đại xử lý, sản xuất ra thùng carton hoàn toàn mới. Đây cũng chính là vòng đời của thùng làm từ giấy carton. Nó không những tiện lợi mà còn giúp bảo vệ môi trường sống.

    Mua thùng carton khổ lớn ở đâu?

    Vậy mua thùng carton lớn ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Và để giúp các bạn đã "đau đầu" vì vấn đề này ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu  Hoàng Thịnh Phát Paper Đây là một trong những đơn vị cung cấp carton uy tín trên thị trường.

    Tại Hoàng Thịnh Phát Paper  khách hàng sẽ thấy có rất nhiều kích thước thùng giấy để lựa chọn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Giá thành của thùng carton tại đây cũng rất rẻ. Ngoài ra, tại đây sẵn sàng bán lẻ cho các khách hàng mua số lượng ít.

     

    Tạm kết

    Nếu bạn có nhu cầu mua thùng carton lớn với nhiều kích thước khác nhau thì liên hệ ngay với Hoàng Thịnh Phát Paper để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

     Hoàng Thịnh Phát Paper - Địa chỉ bán thùng carton chất lượng giá rẻ