Top 4 lý do nên sử dụng thùng carton đựng đồ nội thất

Top 4 lý do nên sử dụng thùng carton đựng đồ nội thất
Ngày đăng: 27/09/2022 08:32 AM

    Thùng carton giúp đựng đồ nội thất giúp bảo vệ lớp phủ bên ngoài

    Các sản phẩm nội thất gỗ đều được phủ 1 lớp sơn PU bên ngoài để bảo vệ gỗ, tránh mối mọt cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chưa kể, đồ nội thất gỗ là sản phẩm có giá trị cao. Tùy vào từng loại gỗ, thiết kế mà sản phẩm đó có thể được định giá từ vài triệu đồng cho tới vài chục triệu và thậm chí là vài trăm triệu.

    Đặc biệt là những sản phẩm được chạm trổ hoa văn cầu kỳ và các lớp sơn bóng giá không hề rẻ. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển, việc va chạm rất khó tránh khỏi. Và đương nhiên, lúc này đồ nội thất sẽ bị trầy xước làm mất giá trị sản phẩm.

    Do đó, để tránh tình trạng trầy xước không mong muốn các sản phẩm nội thất cần được đóng gói và vận chuyển cẩn thận. Hơn nữa, vật liệu dùng để đóng gói phải không có tính “sát thương”, không quá cứng gây bong tróc lớp sơn.

    Ngoài ra, sản phẩm đóng gói phải có khả năng đàn hồi cũng như chịu lực tốt. Với những yêu cầu đó thì bao bì carton là lựa chọn tối ưu. Bởi nó không quá cứng, thô ráp nhưng lại chịu lực tốt.

    Thùng carton có khả năng chịu lực tốt

    Trong quá trình vận chuyển, việc sản phẩm bị va đập là điều không khó tránh khỏi. Để giảm thiểu tối đa lực làm biến dạng sản phẩm, thì chất liệu đóng gói cần có độ đàn hồi cao và phải thật cứng cáp.

    Giấy dùng làm thùng carton đóng gói nội thất có định lượng cao, nhiều lớp cứng, bề và chịu được lực lớn. Do đó, dù được làm từ giấy nhưng thùng carton lại có khả năng chịu lực khá tốt.

    Chính vì thế, khi vận chuyển, bạn chỉ cần nẹp góc, nẹp cạnh, bao bọc xốp hoặc giấy tổ ong quanh sản phẩm thì sẽ có 1 kết cấu hoàn chỉnh. Từ đó bảo vệ sản phẩm tránh khỏi những va đập gây biến dạng.

     

    Giá thùng carton giá rẻ, thân thiện môi trường, dễ in ấn quảng cáo

    Chi phí đóng gói và vận chuyển đồ nội thất tương đối tốn kém. Muốn có lợi nhuận, các doanh nghiệp sản xuất gỗ cần tính toán lựa chọn cắt giảm chi phí tối ưu nhất.

    Thùng carton giá rẻ lại có nhiều đặc tính tốt. Do đó, việc sử dụng loại thùng này để đóng gói là giải pháp cực kỳ tiết kiệm. Hơn nữa, thùng carton sản xuất bằng giấy có thể tái sử dụng nên thân thiện môi trường.

    Chưa kể, thùng carton chất liệu là giấy, dễ in ấn, quảng bá thương hiệu. Với thiết hiện đại, bắt mắt mọi người sẽ dần quen với hình ảnh sản phẩm. Đây chính là cách quảng bá thương hiệu khá hiệu quả.

    Thùng carton đựng đồ nội thất đa dạng kích thước

    Trong tất cả các loại bao bì sản xuất trên thị trường hiện nay, hiếm có loại có thể làm được điều này. Nhưng nhờ nguyên liệu làm loại thùng này từ giấy, nên thùng carton có thể linh động về kích thước.

    Khổ giấy carton lớn nhất hiện nay là 2.5m. Với kích thước này có thể sử dụng để đóng gói các đồ nội thất như: bàn ghế, giường tủ, kệ, bếp,… Đối với những đồ nội thất vượt quá kích thước cho phép thì nhà sản xuất có thể dùng thùng carton hai mảnh để đóng gói.

    Tạm kết

    Chính vì những ưu điểm này, thùng carton ngày càng được sử dụng nhiều trong việc đóng gói đồ nội thất. Đặc biệt là với những món hàng xuất khẩu thì đây là vật dụng không thể thiếu.

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt mua thùng carton đựng đồ nội thất thì đừng quên liên hệ với chúng tôi.

    Hoàng Thịnh Phát Paper - Địa chỉ bán thùng carton chất lượng giá rẻ