Top 4 mẹo bảo quản thùng carton bền đẹp theo thời gian

Top 4 mẹo bảo quản thùng carton bền đẹp theo thời gian
Ngày đăng: 15/09/2022 09:50 AM

    Để thùng carton ở nơi có nhiệt độ phù hợp

    Độ ẩm có tác động tương đối lớn tới chất lượng của thùng carton. Theo đó, môi trường ẩm thấp bao bì carton dễ bị ngấm nước, mất độ bám dính của keo. Từ đó gây ảnh hưởng tới trạng thái và hình dạng của bao bì.

    Trong khi đó, Việt Nam là quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm không khí cao. Chính vì thế, bạn cần để thùng giấy ở môi trường khô ráo, hạn chế độ ẩm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên để ở nơi có nhiệt độ quá cao, nắng hoặc quá nóng.

    Mặc dù thùng giấy không "thích" độ ẩm nhưng môi trường nóng quá cũng sẽ khiến chúng bị "giòn hơn". Và điều quan trọng quá là nhiệt độ cao sẽ khiến bao bì carton dễ bắt cháy hơn khi gặp điều kiện thuận lợi.

    Không gian bảo quản thùng carton cần gọn, sạch, không có gián, chuột…

    Chuột và gián chính là kẻ thù của giấy. Vì thế, để thùng giấy được đảm bảo chất lượng thì bạn nên bảo quản chúng ở không gian sạch sẽ, tuyệt đối không có chuột và gián. Bởi những loài gặm nhấm này rất thích làm "tổ" trong những nơi tối, hẻo lánh và ít có người lui tới.

    Đồng thời, giấy cũng là nguyên liệu "xây tổ ấm" được chúng yêu thích. Do đó, để đảm bảo thùng giấy được lưu trữ an toàn bạn nên diệt mọi con đường có thể giúp gián và chuột sinh sôi.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên thăm khám thường xuyên để phát hiện sự có mặt của những loại sinh vật này. Từ đó tìm được phương án giải quyết kịp thời tránh chúng là hư hỏng thùng giấy.

    Sắp xếp 1 cách khoa học trước khi bảo quản

    Thùng carton đa dạng về loại và kích cỡ. Do đó, hãy sắp xếp và phân loại chúng trước khi bảo quản để tiết kiệm không gian cũng như thời gian tìm kiếm khi cần.

    Bạn có thể sắp xếp dựa theo lớp giấy (3-5-7), hoặc đánh số ghi chú để tiện cho việc kiểm soát. Hoặc bạn cũng có thể sắp xếp theo tính chất thùng dựa theo kích thước, có nắp hay không nắp hoặc có in offset hay không in,..  

    Bảo quản thùng giấy nên thường xuyên kiểm tra kho

    Dù là bảo quản sản phẩm gì đi chăng nữa thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra để nắm bắt tình hình của sản phẩm.

    Thùng carton thường bị hư hại do điều kiện bảo quản chưa tốt hoặc có thể do không được kiểm tra thường xuyên tạo điều kiện cho mối mọt, gián chuột phá hoại hay độ ẩm, mưa nắng gây biến dạng,...

    Vì thế, bạn nên kiểm tra thùng giấy định kỳ và tiến hành sắp xếp lại để phát hiện các nguyên nhân, yếu tố gây hại từ đó loại trừ sớm.

    Tạm kết

    Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là bạn phải tìm được thùng carton chất lượng ngay từ ban đầu. Tại Hoàng Thịnh Phát Paper bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả thùng carton. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và tư vấn viên giàu kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại, ..... (tên cửa hàng) luôn không ngừng cải tiến cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng.

    Hoàng Thịnh Phát Paper - Địa chỉ bán thùng carton chất lượng giá rẻ