Top 6 yếu tố quan trọng quyết định đến giá thùng carton

Top 6 yếu tố quan trọng quyết định đến giá thùng carton
Ngày đăng: 21/09/2022 03:25 PM

    Số lớp, loại sóng và chất lượng giấy carton

    Loại giấy và số lớp tạo ra thùng carton là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá thành sản phẩm. Theo đó, thùng carton phổ biến hiện nay là loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Trong đó, loại thùng carton 3 lớp được sử dụng nhiều vì giá thành cạnh tranh.

    Về sóng giấy thì thùng carton có 4 loại chính là sóng giấy A, sóng giấy B, sóng C và sóng E.

    • Sóng A: Độ cao sóng giấy là 4.7 mm
    • Sóng B: Độ cao sóng giấy là 2.5 mm
    • Sóng C: Độ cao từ 3.5mm đến 4.5mm
    • Sóng E: Độ cao của sóng giấy là 1.5 mm

    Kích thước ảnh hưởng tới giá thùng carton

    Thùng giấy carton càng to thì giá thành sẽ càng đắt. Ngược lại, thùng càng nhỏ thì giá sẽ càng rẻ. Do đó, bạn nên hiểu rõ mặt hàng mình muốn bảo quản là gì? Kích thước ra sao? Để từ đó đặt thùng có size phù hợp. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu chi phí mà còn giúp hàng hóa được bảo quản tốt hơn, tăng tính thẩm mỹ.

    Số lượng hộp carton mỗi lần đặt hàng

    Số lượng hộp cũng sẽ quyết định đến giá cả của thùng carton. Đương nhiên, khi bạn đặt hàng số lượng lớn thì giá thành sẽ rẻ hơn. Bởi số lượng lớn sẽ giúp nhà sản xuất sẽ tối ưu và tiết kiệm được các chi phí phát sinh. Chưa kể, khách hàng đặt số lượng lớn cũng sẽ được ưu tiên và được khuyến mãi nhiều hơn.

    Mẫu mã ảnh hưởng tới giá thùng carton

    Những thùng giấy có mẫu mã kiểu dáng đơn giản, dễ sản xuất thì sẽ rẻ hơn những loại thùng có kiểu dáng cầu kỳ, phức tạp. Do đó, nếu không quá cần thiết bạn hãy tối giản chiếc thùng của mình để tiết kiệm chi phí đóng gói.

    Bản in (Đối với máy in flexo, nội dung in có ít hơn 4 màu)

    Thông thường khách hàng sẽ muốn in một số nội dung lên thùng carton. Nếu muốn in nhiều màu, in chi tiết thì giá thành sẽ càng cao. Bên cạnh đó, giá tiền bản in phụ thuộc vào diện tích nội dung in lên thùng và chất liệu làm bản in. Hiện nay, giá bản in giao động từ 300.000 – 2000.000đ và khách hàng chỉ cần chi trả chi phí mua bản in lần đầu.

    Giá thùng carton một phần do chi phí vận chuyển

    Với những đơn hàng lớn, các đơn vị sản xuất thường sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển. Song với những đơn hàng nhỏ lẻ thì khách hàng sẽ phải trả phí cho bên vận chuyển. Tùy vào vị trí của khách, khối lượng hàng mà giá giao hàng sẽ khác.

    Tạm kết

    Nói tóm lại, giá thùng carton rất phong phú. Mức giá sẽ tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn chọn. Càng nhỏ, càng đơn giản thì giá càng rẻ. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sản xuất thùng carton uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Thịnh Phát Paper để được tư vấn và nhận cho mình những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

    Hoàng Thịnh Phát Paper - Địa chỉ bán thùng carton chất lượng giá rẻ